กระบอกน้ำสกรีนโลโก้

รูปแบบกระบอกน้ำสกรีนโลโก้

เนื่องจากร่างกายมนุษย์มีส่วนประกอบของน้ำ 70 เปอร์เซ็น ในเลือดมีน้ำเป็นองค์ประกอบร้อยละ 92 และส่วนประกอบสำคัญของร่างกายล้วนประกอบไปด้วยน้ำ ดังนั้นกระบอกน้ำหรือแก้วน้ำจึงมีความจำเป็นมากสำหรับการดำรงชีวิตในปัจจุบัน เพราะเป็นภาชนะที่ใช้สำหรับดื่มน้ำเพื่อรักษาสมดุลของร่างกาย

ในปัจจุบันบริษัทที่ต้องการของพรีเมี่ยมก็ได้เล็งเห็นถึงประโยชน์ของกระบอกน้ำว่าสามารถนำมาใช้ในชีวิตได้ทุกวัน และเป็นการโฆษณาแบรนด์ไปได้ด้วย ซึ่งกระบอกน้ำสกรีนโลโก้จะแบ่งหลักๆ ได้ทั้งหมด 3 รูปแบบ

กระบอกน้ำสกรีนโลโก้ 1 ตำแหน่ง

โดยส่วนมากของพรีเมี่ยมประเภทกระบอกน้ำ จะมีการสกรีน แค่ 1 ตำแหน่ง ขนาดไม่เกิน 7*7 cm. ซึ่งจะมีการสกรีนสีเดียว และหลากสี ซึ่งทางบริษัท กิ๊ฟ เพอร์ เฟค จะมีบริการสกรีนฟรี 1 สี 1 ตำแหน่งเมื่อได้ซื้อสินค้าพรีเมี่ยมของบริษัท ส่วนค่าบริการสกรีนไม่จำกัดสีเริ่มต้นจะอยู่ที่ราคา 25 บาท ซึ่งราคาจะลดลงเมื่อจำนวนมากขึ้นตามลำดับ

กองบัญชาการกองทัพไทย

กองบัญชาการกองทัพไทย

กระบอกน้ำสกรีนโลโก้ 2 ตำแหน่ง / ครึ่งใบ

การสกรีนโลโก้แบบนี้ จะเหมาะกับกระบอกน้ำที่เป็นทรงกระบอกแบบสมมาตร เพื่อลดปัญหาสีฟุ้งเนื่องจากการเปลี่ยนแปลงระดับผิวสัมผัสของกระบอกน้ำระหว่างเครื่องสกรีนทำงาน  โดยราคาการสกรีนขั้นต้นจะอยู่ที่ 35 บาท ราคาจะลดลงเมื่อจำนวนมากขึ้น

ผลงานที่ได้จากการสกรีนรูปแบบนี้ จะมีลักษณะเด่นชัด สวยงาม แต่ข้อเสียที่ตามมา คือ ราคาค่อนข้างสูง หากลูกค้ามีงบประมาณจำกัดจะไม่แนะนำ

สกรีนโลโก้กระบอกน้ำ 2 ตำแหน่ง

สกรีนโลโก้กระบอกน้ำครึ่งใบ

กระบอกน้ำสกรีนรอบใบ

การสกรีนรูปแบบนี้ควรเป็นกระบอกน้ำทรงกระบอกเท่านั้น ระยะเวลาการผลิตต่อใบจะค่อนข้างนานเพราะเป็นการทำสีรอบใบ การสกรีนรูปแบบนี้ ค่าสกรีนรอบใบไม่จำกัดสีเบื้องต้นจะอยู่ที่ 40-45 บาทต่อใบ เหมาะสำหรับบริษัทที่ต้องการความพรีเมี่ยมสูง ผลงานที่ออกมาจะโดดเด่นมาก เป็นเอกลักษณ์สะดุดตา

ไทยยินตัน

คณะแพทย์ศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

งานสกรีนแต่ละรูปแบบ

  1. UV Printing: เป็นเทคโนโลยีการพิมพ์ที่ใช้หลอด UV เพื่อแห้งหมึกทันที ทำให้สามารถพิมพ์บนวัสดุต่างๆ ได้หลายชนิด เช่น พลาสติก, โลหะ หรือแก้ว มีความทนทานสูงและสีสดใส มักเป็นที่นิยมสำหรับงานที่ต้องการสีคมชัด และสีสันหลากหลายโลโก้หรือภาพนั้นๆ
  2. Silk Screen: เป็นวิธีการสกรีนที่ใช้ผ้าตาข่ายกรองหมึกลงบนวัสดุที่ต้องการพิมพ์ นิยมในงานพิมพ์เสื้อผ้าและสิ่งพิมพ์จำนวนมาก เนื่องจากมีต้นทุนต่ำและใช้ได้กับวัสดุหลายประเภท มักเป็นที่นิยมสำหรับงานที่ต้องสกรีนสีไม่เยอะมาก 1-3 สี
  3. Laser: ใช้เลเซอร์ในการแกะหรือพิมพ์บนวัสดุ ทำให้ได้ลวดลายที่คมชัดและละเอียด มักใช้ในงานที่ต้องการความแม่นยำสูง เช่น การแกะสลักหรือการตัดชิ้นงานในอุตสาหกรรมเครื่องประดับและของขวัญ

ทั้งสามเทคโนโลยีมีข้อดีต่างกันไปตามการใช้งาน และความต้องการของตลาดในแต่ละช่วงเวลา รวมไปถึงความชอบของแต่ละคนนั่นเอง

สรุป

กระบอกน้ำสามารถสกรีนได้ทั้งหมด 3 รูปแบบ โดยทางบริษัท กิ๊ฟ เพอร์เฟค จะมีบริการสกรีนฟรี 1 สี 1 ตำแหน่ง ขนาดไม่เกิน 7*7 ซม. พร้อมด้วยบริการออกแบบและจัดวางโลโก้โดยดีไซเนอร์มืออาชีพ เพื่อกลุ่มลูกค้าทุกๆคนท่าน ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มลูกค้าองค์กร ภาคธุรกิจ ลูกค้าทั่วไป โดยเราจะเลือกสรรสินค้าที่มีคุณภาพ และผ่านการตรวจสอบอย่างละเอียดทุกชิ้นก่อนนำมาสกรีนและส่งมอบให้กับทางลูกค้า ทำให้ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ในคุณภาพสินค้าได้แบบ 100% และในราคาที่เหมาะสมกับลูกค้าทุกท่าน

สามารถติดต่อมาได้ที่ https://www.giftperfect.co.th/ หรือ Line id : @giftperfect หรือ โทรศัพท์ 096-289-1553 เพื่อขอรับคำแนะนำเพิ่มเติมได้เลย สินค้าคุณภาพดี ราคาคุ้มค่า พร้อมบริการด้วยหัวใจ พบกันใหม่ในบทความหน้านะคะ

อ่านบทความเพิ่มเติม : เพิ่มยอดขายให้ร้านกาแฟ ด้วยแก้วน้ำสกรีนโลโก้

Share :

บทความที่น่าสนใจ

แจกของลูกค้า

เลือกของแจกลูกค้าอย่างไรให้เหมาะกับแต่ละช่วงเทศกาล เพิ่มยอดขายไม่รู้ตัว

การทำตลาดในช่วงเทศกาลถือเป็นโอกาสทองที่ธุรกิจไม่ควรมองข้าม โดยเฉพาะการใช้ “ของพรีเมี่ยม” เป็นเครื่องมือในการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า เพราะของแจกที่เหมาะสมและมีคุณภาพดี ไม่เพียงแต่สร้างความประทับใจแก่ผู้รับ แต่ยังสามารถเพิ่มการจดจำแบรนด์ และส่งเสริมยอดขายได้อย่างแนบเนียนโดยไม่รู้ตัว อย่างไรก็ตาม การเลือกของพรีเมี่ยมให้เหมาะสมกับแต่ละช่วงเทศกาลจำเป็นต้องใช้ความเข้าใจทั้งในด้านพฤติกรรมผู้บริโภค การตลาดเชิงกลยุทธ์ และการบริหารต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ ของพรีเมี่ยมในแต่ละเทศกาลควรตอบโจทย์ทั้งฟังก์ชันการใช้งาน ความสวยงาม และความเกี่ยวข้องกับช่วงเวลา เช่น ช่วงปีใหม่ ผู้คนมักมองหาของใช้ที่มีความหมายดี มีความเป็นมงคล หรือสามารถใช้งานในชีวิตประจำวันได้จริง เช่น แก้วน้ำ กระเป๋าผ้า หรือร่มพับ ในขณะที่ช่วงสงกรานต์อาจเหมาะกับของที่เน้นการใช้งานกลางแจ้ง

Read More »
CSR

การใช้ของพรีเมี่ยมใน CSR ทางเลือกใหม่ในการสร้างภาพลักษณ์องค์กร

การสร้างภาพลักษณ์องค์กรในยุคปัจจุบันไม่ใช่แค่การโฆษณาหรือทำการตลาดแบบดั้งเดิมอีกต่อไป องค์กรที่ประสบความสำเร็จมักหันมาให้ความสำคัญกับความรับผิดชอบต่อสังคม หรือ CSR (Corporate Social Responsibility) เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือและความไว้วางใจจากสาธารณชน ซึ่งการนำ “ของพรีเมี่ยม” มาใช้เป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรม CSR กำลังกลายเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากสามารถเชื่อมโยงความรับผิดชอบขององค์กรเข้ากับประสบการณ์ที่จับต้องได้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย โดยเฉพาะเมื่อของพรีเมี่ยมนั้นถูกออกแบบมาให้สะท้อนถึงค่านิยมขององค์กร และตอบโจทย์การใช้งานของผู้รับได้จริง

Read More »

ให้เราแนะนำสินค้าให้

ทักเลย!